Tầm nhìn đô thị
Ecopark hướng tới trở thành một biểu tượng, một khái niệm sống mới, nơi mà cư dân đều có thể cảm nhận và tận hưởng từng phút giây hạnh phúc mỗi ngày.
Sứ mệnh của Ecopark là kiến tạo và duy trì tiêu chuẩn sống mới cho người Việt; theo đuổi triết lý gói gọn trong 5 chữ E, đó là:
Eco (Sinh thái): Ecopark kiến tạo một môi trường sống hài hòa giữa thiên nhiên và con người, chú trọng tạo nên các công trình bền vững để mang lại cuộc sống đầy đủ, tiện nghi và trọn vẹn. Nơi đây được trừu mến xếp là "thành phố xanh nhất miền Bắc", là "lá phổi xanh" khổng lồ phía Đông Nam thủ đô.
Emotion (Cảm xúc): Giá trị cảm xúc ở đây được hiểu là tính nhân văn và khả năng làm "xanh" tâm hồn cho mỗi con người. Bản thân sinh thái là một giá trị nhân văn. Một không gian sống sinh thái chính là không gian sống nhân văn, bởi ở nơi đó con người và những giá trị cuộc sống được nâng niu, trân trọng và phát triển. Ecopark lựa chọn hướng phát triển đô thị lấy con người là thước đo, là khởi điểm để từ đó kiến tạo một không gian sống giàu cảm xúc. Ở đó, những "giá trị mềm" được nâng niu để mỗi người được tìm về với thiên nhiên, với tình làng nghĩa xóm, với cộng đồng... để được lắng nghe tiếng nói từ tâm hồn, để biết yêu thương và trân trọng cuộc sống mỗi ngày.
Edu-entertainment (Giải trí - Giáo dục): Giải trí và giáo dục đã trở thành nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Yếu tố này được chủ đầu tư Ecopark đặc biệt chú ý để không chỉ phục vụ nhu cầu cư dân mà còn để đáp ứng cho cả cộng đồng.
Economic (Kinh tế): Ecopark đặc biệt chú ý để gia tăng tính cạnh tranh của sản phẩm BĐS do mình cung cấp. Ecopark mang khát vọng tạo lập một đô thị xanh, hiện đại, đáng sống; một cộng đồng nhân văn và thịnh vượng... Đó chính là những cam kết quan trọng để đảm bảo khoản đầu tư của khách hàng luôn gia tăng giá trị theo thời gian...
Elite (Tinh hoa, đẳng cấp): Sống thượng lưu, sống đẳng cấp... đó luôn là mục tiêu hướng tới của mỗi người thành đạt. Ecopark ghi dấu ấn của mình với sự đột phá, trong việc tạo ra một trào lưu, xu hướng tận hưởng cuộc sống mới cho người dân đô thị. Đó là nhu cầu sống xanh, sống sang trọng giữa thiên nhiên, tận hưởng các dịch vụ tiện ích chất lượng cao để sống khỏe, sống hạnh phúc và thực sự trải nghiệm một "cuộc đời trọn vẹn".